Điều khoản sử dụng

1. Những mặt hàng không nhận gửi:
Thuốc phiện, hợp chất từ thuộc phiện, chất ma túy, chất kích thích thần kinh. Vũ khí, đạn dược, trang thiết bị quân sự. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước XHCN Việt Nam. Vật chất hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường. Sinh vật sống. Vật phẩm, hàng hóa mà Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, vàng bạc, đá quý… để trong bưu gửi. Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi gửi cho nhiều người khác nhau.

2. Những mặt hàng nhận gửi có điều kiện
Hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế và chứng từ hợp lệ theo quy định của pháp luật. Vật phẩm, hàng hóa dễ bị hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm bưu gửi khác. Vật phẩm hàng hóa gửi trong bưu gửi GiaohangOngVang.vn vận chuyển qua đường hàng không phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

3. Trách nhiệm của người gửi:
Khai báo đúng với đầy đủ tên, chủng loại, tình trạng cũ mới hỏng, giá trị hàng hóa lên mặt trước của phiếu gửi và các giấy tờ liên quan. Gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Thanh toán đầy đủ mọi khoản cước phí theo quy định.

4. Trách nhiệm của GiaohangOngVang.vn
Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi. Trong trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật, có quyền từ chối phục vụ. Có trách nhiệm bảo đảm an toàn bưu gửi GiaohangOngVang.vn kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người có quyền nhận, giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng theo quy định tại mục 5, 6.

5. Thời hiệu khiếu nại
15 ngày kể từ khi kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; 07 ngày kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
Lưu ý: Chỉ chấp nhận khiếu nại sau khi kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình.

6. Giới hạn trách nhiệm bồi thường
Giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng theo quy định Nghiệp vụ hiện hành. GiaohangOngVang.vn không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gián tiếp do việc mất, suy suyển, hư hỏng bưu gửi và phát chậm gây ra.
Với hàng hóa không sử dụng dịch vụ khai giá, chúng tôi chịu trách nhiệm bồi thường lên tới 05 lần phí giao hàng. Với khách hàng sử dụng dịch vụ khai giá, bồi thường 100% giá trị đã kê khai, mức tối đa đến 20 triệu đồng.
Mức phí dịch vụ khai giá: 1% giá trị đơn hàng.

7. Quy định về khối lượng và kích thước
Khối lượng bưu gửi tiêu chuẩn: 5kg.
Kích thước bưu gửi tiêu chuẩn không quá 25cm mỗi chiều.
Vượt khổ, tải tính thêm phí theo quy định của dịch vụ tại thời điểm. Trường hợp bưu gửi là hàng cồng kềnh và nguyên khối không thể tách rời, đề nghị liên hệ với tổng đài: 091.666.1523 để có chỉ dẫn chi tiết.

8. Phát hành và xử lý bưu gửi trong trường hợp không phát được
Với mỗi đơn bưu kiện, GiaohangOngVang.vn sẽ liên hệ, phát 03 lần đến người nhận. Trong trường hợp chúng tôi không thể giao hàng cho người nhận sau 03 lần liên hệ, phát bưu kiện thì bưu kiện đó được gửi hoàn trả về người gửi bưu kiện. Cước phí khi hoàn trả là 100% cước giao hàng.
Trong trường hợp sau 15 ngày kể từ khi tiến hành chuyển hoàn bưu kiện mà người gửi không nhận hoặc không có phương án tiếp nhận bưu kiện chuyển hoàn (không quá 30 ngày) thì GiaohangOngVang.vn được sung quỹ bưu kiện đó sử dụng vào mục đích từ thiện.

9. Chuyển lại tiền thu hộ
Tiền thu hộ sẽ được GiaohangOngVang.vn thao tác chuyển lại cho người gửi trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm nhận tiền thu hộ. Trường hợp tiền thu từ người nhận bao gồm cả tiền cước phí và và tiền thu hộ thì GiaohangOngVang.vn sẽ tự động trích lại tiền cước phí và chuyển tiền thu hộ cho người gửi.

Giải quyết khiếu nại qua email: giaohangongvang@gmail.com

Giao hàng Ong Vàng đã mở thêm tuyến Hà Nội - Hồ Chí Minh

Chi tiết Dịch vụ & Biểu phí xem tại đây

So sánh chất lượng

Tiêu Chí Giao hàng Ong Vàng Các dịch vụ khác Shipper lẻ
An toàn hàng hóa, bảo mật thông tin
Dịch vụ chuyên nghiệp
Miễn phí chuyển tài khoản
Miễn phí thu hộ(COD)
Nghĩa vụ tài chính
Nhân viên thân thiện
Quản lý chi tiết lịch sử hàng hóa
Quản lý vị trí hàng hóa
Tích hợp vào hệ thống bán hàng
Quy trình rõ ràng
Tiết kiệm chi phí

Quy trình giao nhận